1. MÔ TẢ:
- Nhựa nhũ tương BATF 928 A là nhựa đường đặc có độ kim lún 60/70.
- Nhựa đường đặc có nguồn gốc dầu hỏa (nhựa đường đặc nóng Bitum) là sản phẩm thu được từ công nghệ lọc dầu, bao gồm các hợp chất hydrocacbua cao phân tử như: CnH2n+2, CnH2n, hydrocacbua thơm mạch vòng (CnH2n-6) và một số dị vòng có chứa oxy, ni tơ và lưu huỳnh.
- Ở trạng thái tự nhiên, nhựa đường đặc có dạng đặc quánh, màu đen.
- Nhựa đường đặc không thấm nước nhưng có thể hòa tan trong Benzen (C6H6), cloruafooc (CHCl3), disulfua cacbon (CS2) và một số dung môi hữu cơ khác.
2. ỨNG DỤNG:
Sử dụng trong các công trình giao thông như: đường bộ, cầu, sân bay, bến cảng, … , gồm các công dụng:
+ Tưới láng nhựa các công trình giao thông.
+ Tưới thấm bám và dính bám.
+ Đun nóng tới nhiệt độ thích hợp (163oC) và được trộn cùng các vật liệu cát, đá, sỏi theo tỉ lệ thích hợp sẽ tạo thành bê tông nhựa đường.
+ Trộn với dầu hỏa, Diesel theo tỉ lệ thích hợp sẽ tạo thành nhựa đường lỏng; khi trộn với nước và các chất nhũ hóa sẽ tạo thành nhũ tương nhựa đường phụ vụ các công trình giao thông.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN:
– Nhựa đường đặc dạng xá: được tồn trữ, vận chuyển bằng các thiết bị chuyên dụng như tàu chở nhựa đường, bồn chứa, ống dẫn, xe bồn chở nhựa đường với hệ thống bảo ôn, gia nhiệt để luôn đảm bảo nhiệt độ của nhựa đường từ 120oC đến 150 oC.
– Nhựa đường đặc dạng phuy: được tồn trữ, vận chuyển bằng phuy với trọng lượng từ 190kg đến 200kg ở điều kiện nhiệt độ bình thường.
Chào bạn ! Hãy để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất !
Hiện tại chưa có vì Sản phẩm bạn đang xem là sản phẩm duy nhất có trong danh mục.